Mẹo SEO tốt nhất duy nhất của tôi để cải thiện lưu lượng truy cập web

1. Xác định các trang hoạt động từ thấp đến trung bình của bạn

Quá trình này hoạt động tốt nhất trên các trang có mức lưu lượng truy cập thấp hơn hoặc đáng thất vọng. Lý do bạn muốn tránh xa các trang hiệu suất cao của mình là câu ngạn ngữ: Ăn Nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó.

Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi:

Điều đó không có nghĩa là các trang hiệu suất cao không thể được cải thiện, nhưng bất cứ khi nào bạn thay đổi trang, bạn có nguy cơ làm hỏng những thứ hoạt động tốt , vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào những người hoạt động kém hiệu quả.

f:id:GGmedia:20191212121121j:plain

Cách đơn giản nhất là sử dụng phân tích để xác định các trang bạn tin là có chất lượng cao - và nhắm mục tiêu các cụm từ khóa tốt - nhưng nhận được ít lưu lượng truy cập hơn bạn mong đợi dựa trên mức trung bình của trang web .

Trong ví dụ này, tôi sẽ sử dụng Google Search Console cho dữ liệu của mình, mặc dù bạn có thể sử dụng các nền tảng khác như Bing Webmaster hoặc thậm chí các tính năng được tìm thấy trong Moz Pro .

Đây là hình ảnh về các truy vấn tìm kiếm và lưu lượng truy cập của chúng tôi cho Followerwonk . Mặc dù đó là một lưu lượng truy cập tốt, một cái gì đó sẽ tắt với URL thứ hai: nó nhận được gấp 10 lần hiển thị so với bất kỳ URL nào khác, nhưng chỉ nhận được tỷ lệ nhấp 0,25% . Chúng tôi sẽ sử dụng URL này cho quy trình của chúng tôi.

2. Khám phá sự không phù hợp giữa ý định và nội dung của người dùng

Tiếp theo, chúng tôi muốn khám phá các cụm từ khóa hiển thị URL của chúng tôi trong kết quả tìm kiếm. Đây là cách bạn làm điều đó trong Search Console.

Sau khi bạn hoàn thành # 3 ở trên bằng cách nhấp vào URL bạn muốn phân tích, bạn sẽ tìm thấy một trang dữ liệu cô lập URL đó, nhưng nó sẽ thiếu từ khóa. Bây giờ hãy nhấn vào tab "Truy vấn" để lọc các từ khóa được lọc cho URL cụ thể này.

Đối với URL Followerwonk của chúng tôi, chúng tôi khám phá một kết quả thú vị. Cụm từ "tìm kiếm twitter" đã tạo ra một triệu lượt hiển thị tìm kiếm, nhưng chỉ có 724 lần nhấp

Google tin rằng chúng tôi xứng đáng xếp hạng cho truy vấn này, nhưng rõ ràng trang không cung cấp những gì mọi người đang tìm kiếm

Hay không?

Các Followerwonk Bio Tìm kiếm trang Mời tiến Twitter tìm kiếm sinh học, hoàn chỉnh với nhiều tùy chọn nâng cao bạn không thể tìm thấy trên Twitter. Thật hợp lý khi hàng tấn người tìm kiếm "tìm kiếm twitter" sẽ tìm thấy giá trị to lớn trong trang này. Vậy tại sao lại ngắt kết nối?

Đó là nó - toàn bộ trang. Rất ít văn bản giải thích làm cho khó có thể nhanh chóng nắm bắt những gì trang này là về. Mặc dù đây là một trang tuyệt vời, nhưng nó thất bại ở một khía cạnh quan trọng đối với truy vấn tìm kiếm có khối lượng cao nhất.

Trang không thể đáp ứng ý định của người dùng . (Ít nhất là một cách nhanh chóng, trực quan.)

Vậy làm thế nào chúng ta có thể khắc phục điều này? Hãy chuyển sang các bước tiếp theo.

3. Tối ưu hóa

 

  • Thẻ tiêu đề
  • Mô tả meta
  • Tiêu đề trang và tiêu đề
  • Bài kiểm tra cơ thể
  • Kêu gọi hành động

Viết lại các thẻ tiêu đề và mô tả của các trang hoạt động kém để bao gồm các truy vấn từ khóa mà người dùng thực hiện để tìm URL của bạn có thể dẫn đến tăng nhanh số lần nhấp và lượt truy cập.

Ngoài ra, sau khi bạn nhận được các nhấp chuột này, ngày càng có nhiều bằng chứng không thuyết phục rằng tỷ lệ nhấp cao hơn có thể dẫn đến thứ hạng cao hơn . Cuối cùng, nó thực sự không thành vấn đề. Toàn bộ vấn đề là bạn nhận được nhiều lưu lượng hơn, bằng cách này hay cách khác.

Điều quan trọng là lấy dữ liệu này để tối ưu hóa đoạn tìm kiếm của bạn theo cách thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn và tốt hơn.

Kiếm được nhấp chỉ là một nửa trận chiến. Sau khi chúng tôi có được khách truy cập trên trang web của chúng tôi, bây giờ chúng tôi phải thuyết phục họ (gần như ngay lập tức) rằng chúng tôi thực sự có thể giải quyết vấn đề họ đến đây để tìm. Điều đó dẫn đến sự khó khăn

4. Cải thiện hoàn thành nhiệm vụ

Xem xét điều này: Một người dùng tìm kiếm "nhà hàng tốt nhất ở Seattle." Bạn muốn tiệm bánh pizza của bạn xếp hạng 1 cho truy vấn này, nhưng điều này có làm hài lòng người dùng không?

Có thể không, vì người dùng có thể đang tìm kiếm một danh sách các nhà hàng hàng đầu , hoàn chỉnh với các đánh giá, giờ, bản đồ và thực đơn. Nếu bạn có thể cung cấp tất cả - như TripAdvisor, Opentable và Yelp - thì bạn đã giúp người dùng hoàn thành nhiệm vụ của họ.

Chìa khóa để hoàn thành nhiệm vụ là làm cho việc giải quyết vấn đề của người dùng rõ ràng và ngay lập tức. Trên trang Followerwonk của chúng tôi, điều này có thể được thực hiện bằng cách làm rõ ngay lập tức rằng họ có thể thực hiện tìm kiếm Twitter nâng cao, miễn phí, cùng với kỳ vọng về kết quả sẽ như thế nào.

Có thể tìm thấy một tiêu chuẩn để hoàn thành nhiệm vụ bằng cách trả lời câu hỏi sau: Sau khi người dùng truy cập trang này, họ sẽ hoàn toàn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm hay họ sẽ cần quay lại Google để được trợ giúp?

Khi trang web của bạn truy vấn được thỏa mãn, thì bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và có khả năng xứng đáng được xếp hạng rất cao cho truy vấn tìm kiếm được nhắm mục tiêu.

5. Gửi để giới thiệu lại

Cái hay của quá trình này là bạn có thể thấy kết quả rất nhanh. Cách dễ nhất để làm là gửi trang để reindexing trong Google, điều này có thể giúp những thay đổi của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhanh hơn nhiều.

Bạn có thể thấy các thay đổi được gửi theo cách này được phản ánh trong kết quả tìm kiếm trong vòng vài phút hoặc vài giờ. Thông thường, nó không quá một hoặc hai ngày.

6 trận7. Đo lường kết quả, điều chỉnh và lặp lại
Bây giờ kết quả của bạn là trực tiếp, bạn muốn đo hiệu suất hiện tại so với quá khứ. Sau một vài ngày hoặc vài tuần (bất cứ khi nào bạn có đủ dữ liệu để đưa ra quyết định có ý nghĩa thống kê), bạn muốn xem xét cụ thể:

  • Xếp hạng hoặc hiển thị tổng thể
  • Số lần nhấp và tỷ lệ nhấp

Số liệu tương tác, bao gồm tỷ lệ thoát, thời gian trên trang web và chuyển đổi
Cảnh báo: Bạn có thể không hiểu đúng ngay từ lần đầu tiên. Không sao đâu. Lặp lại và cải thiện là tốt (miễn là bạn không phá hủy trang của mình trong quá trình này). Trong thực tế, đó là toàn bộ vấn đề!

Nếu bạn làm theo quy trình này, bạn có thể thấy không chỉ tăng lưu lượng truy cập, mà lưu lượng truy cập được cải thiện đến trang web của bạn sẽ phù hợp hơn với những gì bạn cung cấp với những gì khách truy cập đang tìm kiếm.

Nội dung tốt nhất phù hợp với mục đích của người dùng là những gì công cụ tìm kiếm muốn cung cấp cho người dùng. Đây là những gì bạn muốn phát sóng cho các công cụ tìm kiếm. Kết quả có thể là bổ ích.