Cách sử dụng thuộc tính tiêu đề liên kết chính xác

Có một số thuộc tính liên kết được sử dụng cho SEO, bao gồm thuộc tính tiêu đề liên kết.

Trong thực tế, vào cuối đã có một sự chuyển đổi trong các thuộc tính liên kết mà bạn có thể sử dụng (mặc dù, điều này nằm ngoài phạm vi của bài viết này).

Với sự phổ biến của các nền tảng như WordPress, rất dễ mắc lỗi, ngay cả khi viết mã HTML phù hợp.

 

f:id:GGmedia:20191202160235j:plain

Những sai lầm ngớ ngẩn này có thể tác động tiêu cực đến mọi thứ khi được thực hiện đủ và chúng trở thành thói quen.

Điều này thậm chí còn trở nên chính xác hơn vì chức năng của WordPress nơi họ tự động sử dụng bản sao của tiêu đề bài đăng khi tạo thuộc tính tiêu đề liên kết.

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về SEO, bạn có thể nghĩ rằng điều này là ổn.

Hoàn toàn ngược lại!

Bạn không nên sử dụng các bản sao của tiêu đề trang của mình trong thuộc tính tiêu đề liên kết.

Thêm về điều này dưới đây.

Thực tiễn tốt nhất để sử dụng thuộc tính tiêu đề liên kết là gì?
Bạn nên sử dụng một tiêu đề liên kết khi bạn đang cung cấp thêm thông tin về liên kết.

Đừng sử dụng tiêu đề liên kết để cung cấp thông tin một lần nữa.

Đây là một thất bại về khả năng sử dụng thảm họa sẽ chỉ gây khó chịu cho người dùng của bạn.

Bạn đã bao giờ gặp phải một sự cố trong đó tiêu đề liên kết chính xác xuất hiện khi bạn di chuột qua nó?

Bạn không cần phải biết một cái gì đó hiển thị trên trang, phải không?

Một số người dùng của bạn có thể nghĩ như vậy là tốt.

Câu hỏi tốt nhất bạn có thể tự hỏi khi tối ưu hóa là: điều này sẽ thêm thông tin vào liên kết của tôi hay nó sẽ chỉ gây khó chịu cho người dùng của tôi khi sao chép?

Tập trung vào tối ưu hóa cho người dùng, thay vì công cụ tìm kiếm

Tối ưu hóa cho người dùng của bạn, thay vì công cụ tìm kiếm.

Vâng, điều này không có gì mới. Nhưng nó có hiệu quả.

Đừng:

  • Over Over thuộc tính tiêu đề liên kết với các từ khóa.
  • Nhân đôi tiêu đề chủ đề.

Làm:

  • Viết tiêu đề liên kết để một cái gì đó độc đáo bật lên cho người dùng.
  • Viết tiêu đề liên kết với người dùng trong tâm trí.
  • Văn bản neo liên kết được coi là tên của chính liên kết.
  • Thuộc tính tiêu đề liên kết được cho là cung cấp thêm thông tin về nơi liên kết sẽ gửi người dùng nhấp vào liên kết đó.
  • Có sử dụng Xếp hạng tác động thuộc tính tiêu đề?
  • Theo chủ đề này trên Webmasterworld.com, không - không có hiệu lực:

Lợi ích SEO cho thuộc tính tiêu đề liên kết

Thuộc tính tiêu đề liên kết - Nó có giúp truy cập không?
Có một số bất đồng giữa các chuyên gia SEO rằng khả năng truy cập không nên được đưa vào thực tiễn tốt nhất về SEO.

Nhưng những người khác nghĩ rằng nó nên.

Tôi cho rằng khả năng tiếp cận, trong khi không phải là yếu tố xếp hạng trực tiếp, là một trong những yếu tố xếp hạng gián tiếp không thể chối cãi về giá trị của chúng.

Vâng, bạn phải tìm hiểu thêm. Nhưng điều này sẽ giúp cải thiện trang web của khách hàng và điểm mấu chốt của họ bằng cách giảm các vụ kiện về khả năng truy cập.

Những vụ kiện này gần đây đang gia tăng, với những người khuyết tật kiện các trang web không bao gồm các mục tiếp cận cơ bản như văn bản thay thế.